Giới thiệu về ZenTour
1. Giới thiệu chung:
– Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH ZENTOUR
– Tên giao dịch: ZENTOUR
– Thành lập: Ngày 29/09/2015
– Nhân sự: 80 người
– Trụ sở văn phòng: Số 30 Ngõ 158/51 Nguyễn Khánh Toàn – Quan Hoa – Cầu Giấy – Hà Nội
– Website :www.zentour.com.vn
– Điện thoại: (+844) 3782 2909/7304 3238
– Fax: (+844) 3782 2908
– Fax: (+844) 3782 2908
– E-mail:info@zentour.com.vn
– Số tài khoản: 0611001936213 tại Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Ba Đình
– Số tài khoản: 0611001936213 tại Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Ba Đình
2. Logo của công ty
Logo Zentour được thiết kế với 2 màu đặc trưng là màu đen tuyền và da cam. Biểu tượng Quả địa cầu – thể hiện hình ảnh toàn Thế giới, mang tính phạm vi hoạt động trên toàn cầu của Zentour với những chuyến đi đó đây, đến khắp năm châu. Logo luôn được sử dụng chung với câu khẩu hiệu – Khám phá Thế giới
3. Tầm nhìn và sứ mệnh
Zentour luôn phấn đấu không ngừng để trở thành một trong những công ty du lịch hàng đầu của Việt Nam và trong khu vực về qui mô, chất lượng và uy tín.
Với đội ngũ nhân viên giỏi, nhiệt tình, đam mê nghề nghiệp được đào trong và ngoài nước, những hướng dẫn viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, phục vụ du lịch. Zentour nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm du lịch có giá trị nhất.
4. Triết lý kinh doanh
Mỗi khách hàng là một con người – một cá thể riêng biệt, cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách riêng biệt. Vì vậy Zentour không ngừng đổi mới, cùng với khách hàng sáng tạo ra các sản phẩm, dịch vụ ngày càng hoàn hảo.
Cam kết tái đầu tư lại cho xã hội thông qua việc gắn kết các hoạt động kinh doanh với các hoạt động xã hội, hoạt động nhân đạo. Xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh theo hướng phát triển chung của cộng đồng.
5. Giá trị cốt lõi
– Tuân thủ các quy định và cam kết chất lượng đã công bố với khách hàng.
– Xem chất lượng dịch vụ và sự tiện ích của khách hàng là tiêu chí hàng đầu trong các định hướng và hoạt động kinh doanh.
– Tiên phong trong việc sáng tạo, mong đợi tiềm ẩn của khách hàng để mang đến cho khách những sản phẩm du lịch độc đáo, mới lạ.